งานเข้า! “ผอ.กศน.” หลังเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ระบุ ไม่เคยไปทำงาน นอนกินเงินเดือนอยู่บ้าน

งานเข้า! “ผอ.กศน.” หลังเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ระบุ ไม่เคยไปทำงาน นอนกินเงินเดือนอยู่บ้าน

86518 ก.ย. 67 20:21   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

งานเข้า! “ผอ.กศน.” หลังเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ระบุ ไม่เคยไปทำงาน นอนกินเงินเดือนอยู่บ้าน รักษามาตรฐานตั้งแต่โควิด 19 มีเอกสารให้ลูกน้องวิ่งไปให้เซ็นถึงบ้านพักในเมืองเกือบ 100 กม. รอง ผอ. เผยผอ.ติดราชการ ด้านชาวบ้านคิดว่าย้ายไปแล้ว

จากกรณีที่มีเพจ"ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ข้อความว่า "มี ผอ.กศน.นอนกินเงินเดือนอยู่บ้านทำงานตามอัธยาศัย ผอ.ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) อำเภอศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ หรือ กศน.เดิม นอนกินเงินเดือนสวัสดิการอยู่บ้าน ที่ทำงานแทบไม่เข้า เข้าทีก็เฉพาะตอนประชุมหรือมีงานสำคัญเดือนละครั้งสองครั้ง เวลามีเซ็นเอกสาร ก็ให้ลูกน้องหอบแฟ้มไปให้เซ็นถึงบ้านพักในตัวเมืองจังหวัดสุรินทร์ ห่างเกือบ 60 กิโลเมตร งานกิจกรรมนิเทศนักศึกษาใหม่ก็ให้ครูไปทำกันเอง รักษามาตรฐานนี้มาตั้งแต่ช่วงโควิด 2019 จนถึงปัจจุบัน พอมีการโพสต์ออกไป ทำให้มีคนแสดงความคิดเห็นและได้แชร์กันออกไปจำนวนมาก


(18 ก.ย.67) รอง ผอ. และคณะครูกำลังทำงานกันอย่างปกติ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางรอง ผอ. บอกแต่เพียงว่า ท่านผอ.ท่านติดราชการ 


ซึ่งผู้สื่อข่าวจึงได้เดินสำรวจดูพื้นที่ ก็พบป้ายทำเนียบผู้บริหาร ระบุชื่อ นางนิตยา เป็นผู้อำนวยการ ตั้งแต่ปี 2555 ถึงปัจจุบัน และก็พบป้ายข้อความที่ประตูหน้าห้องทำงานของ ผอ.ระบุว่า “ผู้อำนวยการไม่อยู่” 


และได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า ตนเองก็เพิ่งจะทราบเรื่อง ว่า ผอ.ท่านไปไหนอย่างไร เพราะที่ผ่านมาตนเองก็นึกว่า ผอ.คนดังกล่าวนั้นถูกย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว และในช่วงเวลาทางราชการตนเองจะนำสิ่งของไปช่วยสนับสนุนงานของหน่วยงานอำเภอศรีณรงค์ ก็ไม่เคยพบท่าน ผอ.คนนี้เลย อีกอย่างช่วงหลังๆตนก็ไม่เคยเข้าไปที่ กศน.ด้วยหรือเปล่า จึงไม่พบ ผอ.


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง