ปาทองทิ้งหน้าร้าน! สาวฉุนขายคืนได้ 410 ซื้อมา 1,500 มาตั้งไกลหวังเอาเงินไปซื้อนมให้ลูก 2 ขวบ เพจดังฝาก สคบ. ตรวจสอบ ปี่เซียะคู่ละ 1 ล้านบาท

ปาทองทิ้งหน้าร้าน! สาวฉุนขายคืนได้ 410 ซื้อมา 1,500 มาตั้งไกลหวังเอาเงินไปซื้อนมให้ลูก 2 ขวบ เพจดังฝาก สคบ. ตรวจสอบ ปี่เซียะคู่ละ 1 ล้านบาท

218824 ก.ย. 67 19:00   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ปาทองทิ้งหน้าร้าน! สาวฉุนขายคืนได้ 410 ซื้อมา 1,500 มาตั้งไกลหวังเอาเงินไปซื้อนมให้ลูก 2 ขวบ พ้อสมองเขาดี เรามันโง่เอง ด้านเพจดังฝาก สคบ. ตรวจสอบ ปี่เซียะคู่ละ 1 ล้านบาท

(24 ก.ย.67) จากกรณีดราม่าเครื่องประดับทองคำจากร้านของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่มีลูกค้าที่ซื้อไปแล้วโวยว่าเอาไปขายต่อไม่ได้ราคา รวมถึงเรื่องทองคำที่มีปริมาณทองคำไม่ได้สอดคล้องกับราคา และไม่ได้ปริมาณทองเท่ากับร้านทองอื่น กระทั่งวันนี้ผู้เสียหายได้เดินทางเอาทองไปขายให้ร้านดังกล่าว


ต่อมาได้มีหญิงรายหนึ่งที่เดินทางมาที่ร้านทองดังกล่าว ก่อนที่เธอได้เดินออกมาจากร้านพร้อมโวยวาย โดยเธอเผยว่า ตนเพิ่งซื้อจากช่องทาง TikTok มาเมื่อวันที่ 10 ก.ย.67 เป็นจี้รูปหัวใจและดอกทานตะวัน โดยมีสร้อยเงินชุบทองเป็นของแถม 2 เส้น รวมมูลค่า 1,297บาท เงินชุบทองอะไรใส่ไปแล้วอาทิตย์เดียวเขียวแล้วคอดำและคันด้วย ที่เรามาเราก็อยากเอาเงินไปซื้อนมให้ลูกกินเท่านั้นเอง มาตั้งไกลแล้ววันนี้ฝนก็ตกหวังจะมาเอาเงินซื้อนมให้ลูกอายุ 2 ขวบกิน โดยทางร้านให้เพียง 410 บาท ซึ่งมันไม่ใช่ ตนซื้อมาในราคาเกือบ 1,500 บาท แล้วดูสิ่งที่ได้คืนมาจะให้เซ็นนู่นนี่นั้น 


ก่อนที่เธอจะตัดพ้ออีกว่า สมองเขาดี เรามันโง่เอง... โดยก่อนหน้านี้ก็เคยเอาไปขาย แต่ไม่มีร้านไหนรับ พอเอามาขายวันนี้บอกว่าเนื้อทองหาย คืออะไรไม่ได้ใส่ ไม่ได้เอาไปกิน


เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าทำไมตัดสินใจปาทิ้ง เธอบอกว่า มาตั้งไกล มันไม่คุ้ม เงื่อนไขบีบหัวใจ ซึ่งตนก็ไม่ได้เซ็นอะไร เพราะมองว่า 410 บาทมันไม่คุ้มที่จะต้องติดคุกตลกไหม


ขณะเดียวกันล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ โพสต์ข้อความว่า ฝาก สคบ. ตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยค่ะ ปี่เซี่ยะคู่ละ 1 ล้านบาท....


นอกจากนี้ยังต่อคอมเมนต์ว่า เรซินแต่ขายคู่ละล้าน มีเศรษฐีพม่าซื้อไปแล้วหนึ่งคู่


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง