จยย.ยูเทิร์นตัดหน้ารถพ่วง โดนชนไฟลุกท่วม พ่อเฒ่าดับอนาถ

จยย.ยูเทิร์นตัดหน้ารถพ่วง โดนชนไฟลุกท่วม พ่อเฒ่าดับอนาถ

20103 ต.ค. 67 17:25   |     Tum1

พ่อเฒ่าสะพายเครื่องตัดหญ้าขี่ จยย.ยูเทิร์นตัดหน้ารถ 18 ล้อ โดนชนไฟลุกท่วมเสียชีวิต

วันที่ 3 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้ง อุบัติเหตุบริเวณหน้าค่ายตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 ม.2 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยที่เกิดเหตุมีไฟไหม้ และพบรถพ่วงตู้ทึบ 18 ล้อ ของบริษัทน้ำดื่มและน้ำแข็งชื่อดังของนครศรีธรรมราช ด้านหน้ารถ 18 ล้อ พบซากรถจักรยานยนต์ พร้อมเครื่องตัดหญ้าแบบสายสะพาย ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด กลายเป็นกองเศษเหล็ก 


ส่วนผู้ขับขี่ จยย.ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง อยู่ในอาการสาหัส ต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายณัตฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ทราบชื่อ นายกิตติพงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวทุ่งสงเช่นเดียวกัน ยืนรอให้การแก่ตำรวจ



นายกิตติพงค์ ระบุว่า ขณะขับรถพ่วงมุ่งหน้าไปยังเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า จยย.คันเกิดเหตุยูเทิร์ตัดหน้า ในระยะกระชั้นชิด ไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงชนเข้าอย่างจังก่อนกระเด็นจากหน้ารถ มีประกายไปก่อนลุกไหม้อย่างรุนแรง ได้พยายามช่วยผู้ขับขี่ จยย.โดยมีกู้ภัยมาช่วยนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง ก่อนที่จะรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยทางตำรวจจะสอบสวนให้แน่ชัด ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง