ขนส่งยึดรถบัสนำเที่ยว 5 คัน ของบริษัทที่เกิดอุบัติเหตุบัสมรณะ โผล่ที่อู่โคราช

ขนส่งยึดรถบัสนำเที่ยว 5 คัน ของบริษัทที่เกิดอุบัติเหตุบัสมรณะ โผล่ที่อู่โคราช

38603 ต.ค. 67 18:28   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ขนส่งตรวจยึดรถบัสนำเที่ยว 5 คัน ของบริษัทที่เกิดอุบัติเหตุรถไฟไหม้ จนทำให้ครูและนักเรียนเสียชีวิต 23 ราย หลังพบรถบัสถูกเคลื่อนย้ายไปที่อู่แห่งหนึ่ง คาดนำไปถอดเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เร่งตรวจสภาพรถบัสทุกคันที่ยึดได้

(3 ต.ค.67) ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ได้รับการประสานงานจากกรมการขนส่ง ให้ติดตามรถบัสนำเที่ยวของชินบุตรทัวร์ ที่มีบริษัท ชินบุตร เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นเจ้าของรถบัสทัศนศึกษาของเด็กนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ที่ประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ บนถนนวิภาวดีรังสิต หน้าอนุสรณ์สถาน จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้ครูและนักเรียนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมาก


โดยมีรายงานว่า รถบัสนำเที่ยวของบริษัทชินบุตรทัวร์ทั้งหมด ต้องเข้ารับการตรวจเช็กสภาพรถที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี แต่ทางขนส่งฯ ได้ตรวจเช็กพิกัดจีพีเอส ระบุว่า รถบัสนำเที่ยวของบริษัทชินบุตรทัวร์ จำนวน 5 คัน ไปอยู่ที่อู่แห่งหนึ่ง (อู่กังการช่าง) ในพื้นที่ ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ซึ่งคาดว่า อาจจะมีการนำรถบัสไปทำการถอดเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ทางขนส่งฯ จึงได้ประสานงานไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ให้ไปทำการตรวจยึดรถบัสนำเที่ยวทั้ง 5 คัน ซึ่งขณะนี้ ทางขนส่งฯ ได้ทำการตรวจยึดรถบัสทั้งหมดไว้แล้ว และได้นำไปตรวจสภาพรถที่สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมาอยู่ในขณะนี้


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง