หนุ่มต่อย ส.ต.ท. เข้ารับทราบข้อกล่าวหา และเจรจาคู่กรณีเรื่องค่าเสียหาย

หนุ่มต่อย ส.ต.ท. เข้ารับทราบข้อกล่าวหา และเจรจาคู่กรณีเรื่องค่าเสียหาย

74403 ต.ค. 67 19:11   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หนุ่มต่อย ส.ต.ท. เข้ารับทราบข้อกล่าวหา และเจรจาคู่กรณีเรื่องค่าเสียหาย พร้อมขอโทษคู่กรณีและสังคม สำหรับการกระทำที่อารมณ์ร้อนไป

(3 ต.ค.67) นายสหภาพ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินของ ส.ต.ท.วิโรดม ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา ในการสอบปากคำครั้งนี้ พล.ต.ต.ปราถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ได้ร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มบุกต่อย ส.ต.ท. นำรถบัสนักเรียน ก่อนเตะกระจกรถหัก เหตุเบรกกะทันหัน


พล.ต.ต.ปราถนา เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนำขบวนรถบรรทุกนักเรียน 8 คัน ซึ่งทางโรงเรียนร้องขอเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ในคลิปเกิดจากการเข้าใจผิดระหว่างนายสหภาพและตำรวจนำขบวน 


หลังรถจักรยานยนต์ของนายสหภาพเบรกไม่ทันและเฉี่ยวชนกัน นำไปสู่การทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นคดีที่ไม่สามารถยอมความได้ ส่วนความเสียหายต่อทรัพย์สินยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาและการเจรจา


ด้านนายสหภาพ เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมมอบคลิปเหตุการณ์ให้เป็นหลักฐาน และยอมรับข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย 


ทั้งนี้ นายสหภาพยินดีรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น และพร้อมเจรจากับคู่กรณีเรื่องค่าเสียหาย โดยกล่าวขอโทษคู่กรณีและสังคมสำหรับการกระทำที่อารมณ์ร้อนไป พร้อมฝากเตือนให้ผู้คนใช้เหตุผลในการแก้ปัญหามากกว่าการใช้ความรุนแรง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง