จ้างได้เหมือนเดิม! "เอ ไชยา" งง คนลือไม่รับงานลิเกแล้ว

จ้างได้เหมือนเดิม! "เอ ไชยา" งง คนลือไม่รับงานลิเกแล้ว

38018 ต.ค. 67 14:42   |     Nutthika

มากันที่พระเอกลิเกเงินล้านระดับตำนาน “เอ-ไชยา มิตรชัย” ซึ่งตอนนี้มักจะเห็นหน้าค่าตาตามหน้าจอทีวีด้วยการเป็นพิธีกรและผลงานแสดงกันจนชินตา จนมีแม่ ๆ หลายคนคิดว่า "เอ ไชยา" ไม่รับงานลิเกแล้วหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับห้องข่าวบันเทิงว่า

จ้างได้เหมือนเดิม! "เอ ไชยา" งง คนลือไม่รับงานลิเกแล้ว


มากันที่พระเอกลิเกเงินล้านระดับตำนาน “เอ-ไชยา มิตรชัย” ซึ่งตอนนี้มักจะเห็นหน้าค่าตาตามหน้าจอทีวีด้วยการเป็นพิธีกรและผลงานแสดงกันจนชินตา จนมีแม่ ๆ หลายคนคิดว่า "เอ ไชยา" ไม่รับงานลิเกแล้วหรือเปล่า ล่าสุด

เจ้าตัวเปิดใจกับห้องข่าวบันเทิงว่า


“เล่นอยู่ครับ ยังรับงานอยู่เหมือนเดิมมีที่ไหนไชยารับวงแล้วไชยาจะไม่ไป งานจังหวัดที่สามารถเคลียร์คิวเราได้แล้วก็ไปยังมีงานอยู่เรื่อย ๆ เพียงแต่ว่าพี่ไม่ได้ออก 365 วันเหมือนเมื่อก่อน อย่างแต่ก่อนทำข่าวบันเทิง

เราเคยไปเล่นลิเกแล้วมาทำข่าวเช้าคือพี่ยืนสั่นเลย มันไม่ไหวจริง ๆ เราเลยเอาที่ร่างกายเราไหวแล้วเราพร้อมเต็ม 100 ให้สมกับราคาค่างวดที่เขาหาเราไป รับสมัครเจ้าภาพทั่วอาณาจักร 


ไม่ทิ้งลิเกแน่นอน? ทิ้งไม่ได้รากเหง้าของเราคือลิเก พี่เป็นคนนึงที่ขอตายในคราบลิเก เพราะเราไม่สามารถที่จะทิ้งได้ก็ยังมีคนถามถึงว่าลิเกคืออะไร เราต้องรักษาเอาไว้ยังไงก็ไม่ทิ้ง เล่นจนกว่าคุณจะไม่ดูผม ต้องบอกเลยว่า

อย่าไปพูดเลยว่าไชยาไม่ไปขอร้อง ภูมิใจลิเกกลับมาเป็นที่รู้จัก? ภูมิใจครับ หากินมาจนแบบต้องมีคลื่นลูกใหม่กลับมานู่นนี่นั่น ยิ่งเห็นเด็กตัวเล็กตัวน้อยแต่งลิเก รักมาก ภูมิใจที่มีรุ่นเด็ก ๆ ช่วยกันจรรโลงไว้รักษาเอาไว้

ดูลิเกกันเถอะครับคุณแม่คุณพ่อแล้วฝากด้วยนะอย่าไปลือว่าไชยาไม่เล่นลิเก”


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง