อดีตดารา "เอ๋-คริส" หวั่น! "เทวดา" เบื้องหลังบอสพอล

อดีตดารา "เอ๋-คริส" หวั่น! "เทวดา" เบื้องหลังบอสพอล

20317 ต.ค. 67 15:05   |     Nutthika

จากกรณีที่มี "บิ๊กบอส" ของดิไอคอนกรุ๊ป ได้มีการพูดในรายการหนึ่งว่า อดีตนักรีดไถได้มีการไปหาบอสและขอเงิน แล้วทางของบอสก็ให้ ทำให้ผู้เสียหายหลายท่านหวั่นว่า จะมีคนช่วยเหลือ หรือวิ่งคดีให้ ทำให้ผู้เสียหายหลายคนรู้สึกไม่สบายใจ วันนี้ 17 ตุลาคม 2567 กัน จอมพลัง ได้พา เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ พร้อมด้วย คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตนักแสดงชื่อดังเข้าพบพนักงานสอบสวน (บช.ก.) อีกครั้ง

อดีตดารา "เอ๋-คริส" หวั่น! "เทวดา" เบื้องหลังบอสพอล

.

จากกรณีที่มี "บิ๊กบอส" ของดิไอคอนกรุ๊ป ได้มีการพูดในรายการหนึ่งว่า อดีตนักรีดไถ ได้มีการไปหาบอสและขอเงิน แล้วทางของบอสก็ให้ ทำให้ผู้เสียหายหลายท่านหวั่นว่า จะมีคนช่วยเหลือ หรือวิ่งคดีให้ ทำให้ผู้เสียหาย

หลายคนรู้สึกไม่สบายใจ วันนี้ 17 ตุลาคม 2567 กัน จอมพลัง ได้พา เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ พร้อมด้วย คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตนักแสดงชื่อดังเข้าพบพนักงานสอบสวน (บช.ก.) อีกครั้ง โดยทางเอ๋ อัจฉรา ได้เผยว่า

.

"เอ๋ก็เป็นส่วนหนึ่งของผู้เสียหาย แต่ไม่เยอะมาก เนื่องด้วยได้เข้าไปอยู่ตรงนั้นในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ด้วยความที่เป็นดารา จะสามารถเข้าถึงตัวใหญ่ๆได้มากกว่าคนทั่วๆไป วันนี้เลยมายืนยันตรงนี้ อีกทั้งยังเผยว่า แม้ตอนนี้จะจับได้

18 คนแล้ว ก็ยังมีความกลัวในส่วนของเรื่องคดีความ ส่วนในเบื้องหลังของบอสพอล ที่หลายคนเรียกว่า "เทวดา" ได้เผยว่า ส่วนหนึ่งก็เป็นห่วงเพราะรัก แต่การที่บอสพอลโดนจับก็ดีใจเพราะอย่างน้อยพอลจะปลอดภัย

พร้อมยังฝากถึงทางบอสใหญ่ อย่างแม่โน๊ตและพ่อหนุ่มว่าอยากให้ติดต่อมา เพราะเชื่อว่าทั้ง 2 จะสามารถช่วยเหลือกลุ่มผู้เสียหายได้ อย่างน้อยถือว่าเป็นการทำกุศล ช่วยเหลือผู้เสียหาย กลุ่มเปราะบางให้ได้รับการเยียวยา

ที่เร็วขึ้น" 


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง