“ปิงปอง” อดหลับอดนอน คัฟเวอร์ชุด “ลิซ่า”

“ปิงปอง” อดหลับอดนอน คัฟเวอร์ชุด “ลิซ่า”

36418 ต.ค. 67 15:31   |     Nutthika

เรื่องความไวต้องยกให้ “ปิงปอง ธงชัย” เจ้าแม่คัฟเวอร์ชุด ที่มักจะทำคอนเทนต์คัฟเวอร์ชุดของนักแสดงและซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมาให้ได้ชมกันบ่อย ๆ ในโซเชียล งานนี้ปิงปองก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เจ้าตัวรีบถีบจักรเย็บผ้า คัฟเวอร์ชุดสีดำสุดเซ็กซี่ของ “ลิซ่า” ที่ใส่ขึ้นโชว์ร้องเพลงบนรันเวย์ Victoria’s Secret Fashion Show 2024 ณ Brooklyn Navy Yard นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

“ปิงปอง” อดหลับอดนอน คัฟเวอร์ชุด “ลิซ่า”

.

เรื่องความไวต้องยกให้ “ปิงปอง ธงชัย” เจ้าแม่คัฟเวอร์ชุด ที่มักจะทำคอนเทนต์คัฟเวอร์ชุดของนักแสดงและซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมาให้ได้ชมกันบ่อย ๆ ในโซเชียล 

.

ล่าสุด ศิลปินระดับโลกอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ได้ร่วมโชว์เปิดเวทีแฟชั่นโชว์งาน Victoria’s Secret Fashion Show 2024 ณ Brooklyn Navy Yard นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งงานนี้ปิงปองก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอีกตามเคย เพราะเจ้าตัวรีบถีบจักรเย็บผ้า คัฟเวอร์ชุดสีดำสุดเซ็กซี่ของ “ลิซ่า” ที่ใส่ขึ้นโชว์ร้องเพลงบนรันเวย์ งานนี้ “กวาง สายเอี๊ยม ห้องข่าวบันเทิง” เจอเจ้าตัวเลยต้องขอให้เล่าเบื้องหลังการตัดชุดนี้ให้ฟังกันหน่อย

.

“เรารักน้อง เพราะการที่จะมีศิลปินคนไหนได้ไปโชว์ในงาน Victoria’s Secret ต้องเป็นเบอร์ต้นระดับโลก และลิซ่าก็ได้ไป เราเลยยอมอดหลับอดนอน ตัดชุดรีบไปหาเศษผ้ามาทำ ชุดนี้มันก็มีความยากโดยเฉพาะตรงขา จะทำยังไงให้ขายัดได้ทั้งชุด ทำคนเดียวหมดเลย รวมถึงรูปก็ตั้งถ่ายเองโพสต์เอง”

.

#ปิงปอง #ลิซ่า #ห้องข่าวบันเทิง #ข่าวเวิร์คพอยท์23 #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์23

.

Writer by กวาง สายเอี๊ยม

CG by หนูติ่ง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง