บุกทลายแหล่งปาร์ตี้ยา รวบชายหญิง 41 ราย

บุกทลายแหล่งปาร์ตี้ยา รวบชายหญิง 41 ราย

44001 ต.ค. 67 17:11   |     Tum1

ปค.-ตร.เมืองโอ่ง บุกพูลวิลล่า จับกุมผู้ต้องหาชาย-หญิง มั่วสุมปาร์ตี้ยา 41 ราย

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2567 นายสุทธิพงษ์ พุทธจันทรา นายอำเภอเมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากทางผู้ประกอบการพูลวิลล่าแห่งหนึ่งใน ต.พงสวาย อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก มาขอเช่าพูลวิลล่า เกรงว่า อาจจะมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงขอให้มาตรวจสอบ

จากนั้น ได้สั่งการให้นายจำนงค์ จันทร์วงศ์ หัวหน้าปลัดอำเภอเมืองฯ และนายยศพล ชัยบุลวัชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำ อส., เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง , กำนันและผู้ใหญ่บ้าน เข้าทำการตรวจค้นภายในพูลวิลล่าดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมอยู่ตามห้องต่างๆ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ทั้งหมด แยกเป็นชาย 22 คน หญิง 19 คน 

        

นอกจากนี้ ยังพบยาเค , ยาอี , ยาเสียวสาว และยาลิ้นฟ้า ซึ่งเป็นยาเสพติดที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ในการปาร์ตี้ครั้งนี้จำนวนมาก กระจายออยู่ตามพื้นห้อง ทั้งยังพบอาวุธปืนขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก และขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง


        

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาคนหนึ่งที่มาร่วมในปาร์ตี้ครั้งนี้ ให้การว่า มีการนัดหมายกันทางกลุ่มไลน์ และกลุ่มเฟซบุ๊ก ให้ชักชวนพรรคพวกมาที่พูลวิลล่าแห่งนี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะมานั่งดื่มเหล้าและมาเต้นรำ ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้น อาจจะเป็นบางคนเท่านั้นที่เสพยา และไม่ทราบว่ามีใครบ้าง


ข่าวที่คล้ายกัน :


  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทำการตรวจหาสารเสพติด กับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด เพื่อทำการคัดแยกผู้ที่เสพยาและไม่เสพ  แต่ทั้งนี้ กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ก็จะต้องถูกตั้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ" และยังมีบางคนถูกตั้งข้อกล่าวหา "มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะฯ และมีอาวุธปืนไม่มีทะเบียน" พร้อมทั้งนำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง