ซิ่ง จยย.ย้อนศรหนีตำรวจ พุ่งประสานงานรถเก๋ง ดับคาที่ 1 สาหัส 1

ซิ่ง จยย.ย้อนศรหนีตำรวจ พุ่งประสานงานรถเก๋ง ดับคาที่ 1 สาหัส 1

115523 ส.ค. 67 11:32   |     Tum1

หนุ่มสาวซิ่ง จยย.ย้อนศรหนีตำรวจ พุ่งประสานงานรถเก๋งเต็มแรง หนุ่มเสียชีวิตคาที่ ส่วนหญิงสาวอาการสาหัส

เมื่อเวลา 23.30 น. คืนที่ผ่านมา (22 ส.ค.67) ร.ต.ท.ภัทภพ พันธ์ลิมา รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์หนีด่านตรวจขันวินัยจราจร ขับขี่ย้อนศรพุ่งชนรถเก๋ง บริเวณสะพานต่างระดับหนองขาม มุ่งหน้าเข้าแหลมฉบัง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ GPX สีขาว หมายเลขทะเบียน XXฉ-XX86 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อ honda civic สีดำ หมายเลขทะเบียน XXษ-XX61 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน 



ใกล้กัน พบผู้บาดเจ็บ นอนหมดสติ ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส 2 ราย โดยรายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. เนตรนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บทางกระดูกแขนและขาผิดรูป เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

ส่วนรายที่ 2 คือ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก คอมีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดออกจำนวนมาก และแขนขาทั้งสองข้างหัก ไม่มีชีพจร จนท.จึงทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 


ข่าวที่คล้ายกัน :



ด้าน น.ส.ธมกร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เจ้าของรถเก๋ง ยืนให้การกับตำรวจว่า ตนเดินทางไปส่งแฟนที่สนามบิน และขากลับกำลังมุ่งหน้าเข้าแหลมฉบัง จุดเกิดเหตุเป็นช่วงหัวโค้ง จังหวะนั้นเห็นรถ จยย.ขับขี่รถย้อนศรมาด้วยความเร็ว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถติดตามมา ก่อนที่ จยย.คันดังกล่าว หักหลบไม่พ้น พุ่งชนประสานงานกับรถเก๋งของตนอย่างจัง

ซึ่งตนก็พยายามที่จะหักหลบแล้ว แต่ไม่พ้น เนื่องจากด้านข้างรถของตน มีรถสิบล้อวิ่งอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นตนก็ลงไปดู พบผู้บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้นทั้ง 2 ราย จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าทำการช่วยเหลือ 



จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ (สงวนชื่อ-นามสกุล) เปิดเผยว่า ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุพอดี พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ตั้งด่านห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และเห็นรถ จยย.ขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับขี่ จยย.ไล่ตามมา จนถึงจุดเกิดเหตุ เห็น จยย.พุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง และตำรวจก็ขี่รถกลับไป จากนั้น ตนจึงไปกลับรถ เพื่อมาดูจุดเกิดเหตุ ก็พบผู้บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้นแล้ว 


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนขับรถยนต์เก๋ง ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.หนองขาม และได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง