หนุ่มแค้นแฟนเก่า โพสต์ภาพ-คลิปโป๊ประจาน

หนุ่มแค้นแฟนเก่า โพสต์ภาพ-คลิปโป๊ประจาน

30605 ต.ค. 67 22:34   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อย่าคิดว่าจะหนีรอด! หนุ่ม 34 แค้นแฟนเก่า โพสต์รูปโป๊-คลิปเปลือย ประจานในกลุ่มลับ

(5 ต.ค. 67) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สว.กก.4 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน และ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ร่วมกันจับกุม นายไพฑูรย์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุรินทร์ ความผิดฐาน “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาด้วยการกระจายภาพ” โดยจับกุมตัวได้ที่ ซ.พัฒนาการ 20 แยก 1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณเดือนมกราคม 2566 ผู้เสียหายได้รู้จักและคบหากับผู้ต้องหาทางแอปพลิเคชัน TIKTOK และติดต่อกันเรื่อยมาจนเชื่อใจกัน


ผู้เสียหายได้ไปทำงานและพักอาศัยอยู่ด้วยกันกับผู้ต้องหาในท้องที่กรุงเทพมหานคร ต่อมา เมื่อเดือนมีนาคม 2567 ผู้เสียหายได้เลิกคบหากับผู้ต้องหาและกลับมาพักอาศัยที่ จ.สุรินทร์ จนกระทั่ง ผู้ต้องหาใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว นำภาพอนาจารของผู้เสียหาย ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กสาธารณะ อีกทั้งยังแท็กส่งภาพอนาจารของผู้เสียหาย ส่งไปหาเพื่อนของผู้เสียหายจำนวนหลายคน ทำให้ผู้เสียหายได้รับความอับอาย 


ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนกว่าคดีถึงที่สุด พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีหมายจับมาพักอาศัยอยู่ในเขตสวนหลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบและสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณอาคารในพื้นที่ดังกล่าว จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง