ด.ช. 6 ขวบวิ่งเล่นกับเพื่อน พลัดตกแก้มลิง จมน้ำดับสลด

ด.ช. 6 ขวบวิ่งเล่นกับเพื่อน พลัดตกแก้มลิง จมน้ำดับสลด

23905 ต.ค. 67 17:31   |     Tum1

ด.ช.6 ขวบวิ่งเล่นกับเพื่อน พลัดตกแก้มลิง จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2567 ร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิค รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา และชุดปฏิบัติการทางน้ำ เร่งตรวจสอบและค้นหาหลังรับแจ้งเหตุ เด็กชายจมน้ำในโครงการชะลอน้ำแก้มลิง ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุ เป็นโครงการชะลอน้ำแก้มลิงขนาดใหญ่ ลึกประมาณ 3-4 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำร่างของ ด.ช.มนตรี หรือ ป๊อก อายุ 6 ปี ขึ้นจากก้นบ่อได้



นายวัชรพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโครงการ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ มีเด็ก 2 คนมาบอกว่า "เพื่อนตกน้ำ" เมื่อไปถึงพบว่า เด็กพยายามตะเกียกตะกาย ตนพยายามช่วย แต่ก็ช่วยไว้ไม่ทัน เนื่องจาก บริเวณขอบบ่อมีตะไคร่น้ำ ทำให้ลื่นมาก



ด้าน น.ส.ดาว ชวน อายุ 35 ปี แม่ของ ด.ช.มนตรี (ชาวกัมพูชา) เปิดเผยว่า ลูกชายออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อนตามปกติ แต่เมื่อทราบว่าลูกจมน้ำ ตนก็รีบวิ่งมาดูด้วยความตกใจมาก และเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิต ไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง และจะรอญาติมารับศพเพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป คาดว่า เด็กวิ่งเล่นกับเพื่อน แล้วพลาดลื่นตกลงไปในแก้มลิง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง