ร้อง "รองสารวัตร" ลวงสาว 17 ขยี้กาม

ร้อง "รองสารวัตร" ลวงสาว 17 ขยี้กาม

31905 ต.ค. 67 16:55   |     Tum1

ร้อง "รองสารวัตร" ลวงสาว 17 ขยี้กาม ขู่ฆ่าไม่ให้บอกใคร

(5 ต.ค.67) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ชายวัย 73 ปี พาลูกสาววัย 17 ปี เดินทางขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด อ้างว่า น้องพลอย (นามสมมุติ) ลูกสาว โดนสายตรวจ รองสารวัตร สภ.บ้านบึง ตีสนิทจนนับถือเป็นลุง สุดท้ายออกลายขับรถสายตรวจมารับลวงไปข่มขืนคาป้อมตำรวจ


น้องพลอย เล่าว่า ช่วงเดือน ก.พ.67 ญาติพาพ่อซึ่งป่วยติดเตียงกลับบ้านที่ภาคใต้ ทำให้ตนต้องอยู่ลำพัง และได้เดินทางแจ้งความที่ สภ.บ้านบึง เนื่องจาก มีคนมาขับรถวนเวียนแถวบ้าน จากนั้นทาง สภ.ได้ให้เบอร์คนก่อเหตุซึ่งเป็นสายตรวจ ซึ่งก็ได้มาดูที่บ้าน แต่คนร้ายไม่อยู่แล้ว จากนั้นได้ขอไลน์เพื่อติดต่อ หากมีอะไรผิดปกติ และได้ติดต่อกันมาตลอด คอยแวะเวียนมาดู เพราะเห็นตนอยู่คนเดียว โดยตนก็ให้ความเคารพเหมือนญาติผู้ใหญ่ที่ใจดีคนหนึ่ง ที่ดูแลความปลอดภัย พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว


กระทั่งช่วงเดือน เม.ย.67 เวลาประมาณเที่ยงคืน ผู้ก่อเหตุชวนออกมากินข้าวตามปกติ พอกินเสร็จ ได้ขอแวะทำธุระที่ป้อมตำรวจหนองแกก่อน ซึ่งตนเห็นว่า เป็นที่ที่ผู้ก่อเหตุทำงาน คงไม่เป็นไร ตอนนั้นในป้อมไม่มีใครอยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เข้ามาลวนลาม ตนพยายามห้าม แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง เข้ามาบังคับข่มขืนจนสำเร็จ แล้วขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง ถ้าเอาเรื่องหรือไปพูดกับคนอื่นจะฆ่าให้ตาย และผู้ก่อเหตุอ้างว่า ในอดีตเคยเผานั่งยางผู้ต้องหาในคดียาเสพติด แต่เอาผิดไม่ได้ เนื่องจากไม่มีใครรู้ ถึงจะไปแจ้งความก็ไม่มีใครทำอะไรผู้ก่อเหตุได้ ตนกลัวเลยไม่กล้าบอกใคร



หลังวันนั้น ผู้ก่อเหตุก็ทำตัวปกติ แวะมาตรวจแถวบ้าน มารับไปกินข้าว และพยายามมาเลี้ยงดู โดยช่วยจ่ายค่าห้องเดือนละ 2-3 พันบาท เชื่อว่า มีการส่งคนมาเฝ้า เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของตนตลอดเวลา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ย้ายไปประจำที่ป้อมหนองไผ่แก้ว และจะโทรมาทุกครั้งที่เข้าเวร ก่อนจะมารับแล้วบอกว่า จะพาไปป้อม ซึ่งตนก็รู้ว่า ไปแล้วจะโดนอะไร แต่ก็ไม่กล้าขัดขืนเพราะความกลัว


ผู้เสียหาย กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เมื่อมีคนถามว่า ตนเป็นใคร ผู้ก่อเหตุจะบอกว่าเป็นหลาน ตนทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงแอบไปรับพ่อกลับมาอยู่ด้วย ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้มาพูดคุยกับพ่อว่าจะรับดูแล ซึ่งทางพ่อปฏิเสธไป ตนก็ไม่อยากให้มาดูแล ประกอบกับตนไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่ชอบผู้หญิง 

จากนั้น ผู้ก่อเหตุก็เริ่มห่างออกไป แต่ไม่นานลูกชายของผู้ก่อเหตุก็พยายามทักมาขู่ให้เลิกยุ่งกับพ่อของเขา ซึ่งตนก็ไม่อยากจะยุ่งอยู่แล้ว และที่ออกมาวันนี้ทนไม่ไหว ไม่อยากอยู่ในสภาพแบบนี้ หากไปแจ้งความ ก็กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ลูกชายก็มีพรรคพวกเยอะ



ด้านนายเอกภพ ระบุว่า หลังจากนี้ จะประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความ รวมถึงตรวจสอบหาหลักฐานทั้งหมด เชื่อว่า สิ่งที่น้องพูดทั้งหมดน่าจะเป็นความจริง เพราะมีไทม์ไลน์ชัดเจน รวมถึงพาน้องไปตรวจร่างกายตามกระบวนการ เรื่องนี้หากผิดก็ว่าไปตามผิด เพราะน้องอายุเพียง 17 ปี มีการใช้รถตำรวจมารับ มีการพาไปล่วงละเมิดในป้อมตำรวจ 

"ฝากท่านผู้การ ผู้กำกับ ลงมาตรวจสอบเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย" ส่วนเรื่องที่บอกว่า เคยก่อเหตุพาผู้ต้องหาในคดียาเสพติดไปเผานั่งยาง เรื่องนี้ก็ต้องทำการสอบสวนย้อนหลังด้วย หากเป็นความจริง ก็ต้องดำเนินการในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง