วอนรับผิดชอบ! วัวตัดหน้า จยย.ล้ม ก่อนโดนเก๋งเหยียบดับ

วอนรับผิดชอบ! วัวตัดหน้า จยย.ล้ม ก่อนโดนเก๋งเหยียบดับ

45705 ต.ค. 67 15:04   |     Tum1

วัวตัดหน้า จยย.พนักงานเทศบาลหญิง รถล้มร่างกระเด็น ก่อนโดนเก๋งสวนมาเหยียบดับ พ่อผู้เสียชีวิต วอนเจ้าของวัว-คนขับรถเก๋งเยียวยาช่วยเหลือ

(5 ต.ค.67) ที่ จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุวัวพุ่งตัดหน้าชนรถจักรยานยนต์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 ต.ค.67) ที่บริเวณถนนสาย บ้านส่วย-รังกาใหญ่ หน้าปั้มน้ำมัน บ้านส่วยนอก ม.3 ต.ในเมือง อ.พิมาย จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ Yamaha Grand Filano ทะเบียน XXฬ-XX60 นครราชสีมา ล้มเสียหลักอยู่กลางถนน ส่วนคนขับ คือ น.ส.ชินนิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวบ้านนางเหริญ ต.ในเมือง อ.พิมาย ซึ่งเป็นพนักงานเทศบาลตำบลรังกาใหญ่ อ.พิมาย ร่างกระเด็น

ก่อนจะถูกรถเก๋ง Chevrolet สีดำ ทะเบียน Xท-XX94 นครราชสีมา ของนายกำพล (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี คนขับ ชาว ต.ชีวาน อ.พิมาย ที่กำลังขับสวนทางมา ทับร่างได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ รีบนำส่งรักษาที่ รพ.พิมาย โดยแพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 




ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านนางเหริญ ม.6 ต.ในเมือง ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต โดยพบกับ นายสำเภา (สงวนนามสกุล) พ่อของ น.ส.ชินนิชา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติลูกสาวจะขับรถเก๋งไปทำงาน ห่างจากบ้านประมาณ 7-8 กม. แต่วันที่เกิดเหตุไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร ลูกได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน พอช่วงเลิกงานจะกลับบ้าน เหลืออีกประมาณ 5 กม.เท่านั้น ก็มาประสบอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน 



นายสำเภา กล่าวด้วยว่า ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก ทำใจไม่ได้ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก อีกทั้งลูกสาวแต่งงานมีบุตร 1 คน เป็นผู้หญิง อายุ 8 ปี จึงอยากให้เจ้าของวัวและคนขับรถเก๋งเข้ามารับผิดชอบ ช่วยเหลือครอบครัวลูกสาวของตนด้วย ช่วงบ่ายวันนี้ (5 ต.ค.67) ตนเดินทางไปรับศพลูกสาวที่ รพ.พิมาย เพื่อนำมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพและรดน้ำศพ ในเวลา 17.00 น.วันนี้ ที่วัดใหม่สามัคคีธรรม บ้านม่วง ต.ในเมือง โดยญาติพี่น้องกำลังเตรียมสิ่งของไปที่วัด เพื่อจัดเตรียมสถานที่รอรับศพ 


ข่าวที่คล้ายกัน :





TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง