รปภ.เทศบาลเครียดป่วย ตัดสินใจยิงตัวเองดับ

รปภ.เทศบาลเครียดป่วย ตัดสินใจยิงตัวเองดับ

16329 มิ.ย. 67 15:04   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

รปภ.เทศบาลเครียด ตัดสินใจใช้ปืน 9 มม.จบชีวิตตัวเองในห้องนอน ญาติเผยเจ้าตัวบ่นเรื่องปัญหาสุขภาพมา 2-3 วันแล้ว

ที่ จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2567 พ.ต.ท.จิระพงศ์ รุจิระยรรยง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ xx ม.5 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพ นายณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเทศบาลเมืองทุ่งสง ใช้ปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยิงตัวตาย กระสุนเข้าบริเวณขมับขวาทะลุมับซ้าย 1 นัด นอนแน่นิ่งอยู่ในห้องนอน ชั้น 2 ของบ้าน โดยมีอาวุธปืน 9 มม.ตกอยู่ข้างศพ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียด ในเรื่องปัญหาสุขภาพ เคยบ่นกับญาติๆมาหลายครั้ง ก่อนจะคิดสั้นจบชีวิตตัวเองดังกล่าว ซึ่งก่อเหตุขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตไปซื้อของมาทำกับข้าว เมื่อภรรยาทำกับข้าวเสร็จแล้ว ก็ขึ้นไปเจอสภาพที่สามีนั้นได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งไม่มีรายงานที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวป่วยเป็นโรคอะไร ทราบจากญาติเพียงว่า ผู้ก่อเหตุเครียดจากที่ป่วยมา 2-3 วันแล้ว

โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและชันสูตรเบื้องต้นเสร็จแล้ว ได้มอบศพให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง