โผล่อีกคลิป! นร.เตะรุ่นน้องในห้องน้ำโรงเรียน

โผล่อีกคลิป! นร.เตะรุ่นน้องในห้องน้ำโรงเรียน

24301 ก.ค. 67 15:19   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

โผล่อีกคลิป! นร.เตะรุ่นน้องในห้องน้ำโรงเรียนดังกระบี่ จี้โรงเรียนออกมาอธิบายเรื่องนี้ รวมทั้งดำเนินการกับเด็กกลุ่มที่ก่อเหตุด้วย

(01 ก.ค.67) ผู้ใช้บัญชี @RedSkullxxx ในแอปพลิเคชั่น X โพสต์วิดีโอเหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนชายคนหนึ่งในชุดพละ กำลังพูดคุยต่อว่าเด็กนักเรียนชายอีกคนในชุดเครื่องแบบโรงเรียน จากนั้นให้เด็กนักเรียนในเครื่องแบบนั่งลง ก่อนจะเตะใส่ไป 2 ครั้ง เข้าบริเวณชายโครง โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความไว้ว่า 


“มีคลิปมาส่งเพิ่มครับ เตะรุ่นน้องแก๊งเดียวกันกับที่เตะเพื่อนวันก่อนเลยครับ นักเลงใหญ่ รร.อำมาตย์ ชุด นร. ม.1 ชุดพละ ม.2 ครับ” พร้อมใส่ #ใต้ร่มชิงชัน โดยคลิปนี้เป็นคลิปที่ 2 ที่ถูกปล่อยออกมา หลังจากเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีคลิปนักเรียนเตะกันหน้าห้องเรียนหลุดออกมาครั้งหนึ่ง 


ซึ่งคลิปที่หลุดมาครั้งแรก ทางผู้อำนวยการโรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล โรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำ จ.กระบี่ ออกมาชี้แจงแล้ว ว่าเป็นการเขม่นกันเองของนักเรียนกลุ่มดังกล่าว และทางโรงเรียนเชิญผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยทำความเข้าใจกัน รวมทั้งทำทัณฑ์บนกับกลุ่มนักเรียนที่ก่อเรื่องไปแล้ว 


หลังจากมีคลิปนี้หลุดออกมาอีก ผู้คนต่างออกมาต่อว่าพฤติกรรมของเด็กที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทางโรงเรียนออกมาอธิบายเรื่องนี้ รวมทั้งดำเนินการกับเด็กกลุ่มที่ก่อเหตุด้วย. 


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง