พบศพชายใช้เชือกจบชีวิตตัวเองกลางป่า

พบศพชายใช้เชือกจบชีวิตตัวเองกลางป่า

86714 ก.ย. 67 15:06   |     Tum1

ชายวัย 56 ปีขี่ จยย.หายออกจากบ้าน 8 วัน สุดท้ายพบใช้เชือกจบชีวิตตัวเองในป่า ภรรยาเผยปมสามีคิดสั้น

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2567 ร.ต.อ.ภูริวัช พิลึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางระจัน  จ.สิงห์บุรี รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม. 5 ต.พักทัน อ.บางระจัน ว่ามีคนเลี้ยงวัวพบศพคนผูกคอตายกลางป่า ต.พักทัน ห่างจากถนนคันบึงพักทัน ไปประมาณ 800 เมตร จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน และอาสาสมัครมูลนิธิวัฒนะสิงห์ จุดบางระจัน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ยืนจับกลุ่มกันบริเวณถนนคันบึง ต.พักทัน เจ้าหน้าที่ฯ ต้องเดินเท้าเข้าไปในป่า ประมาณ 800 เมตร ถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายสมควร (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาวบ้านใน ต.พักทัน สภาพศพงอเข่าครึ่งนั่ง ใช้สายกระเป๋าสีดำ ผูกคอกับต้นสะเดา เนื้อหนังเปื่อยยุ่ย มีหนอนไต่ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 วัน ตรวจค้นหลักฐานภายในกระเป๋า 2 ใบ พบเงินสด 1,500 บาท , พวงกุลแจ 1 พวง และเศษกระดาษ 1 แผ่น เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 


สอบถาม นายสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) คนเลี้ยงวัว ผู้พบศพคนแรก ให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตนออกติดตามหาวัวที่เลี้ยงไว้ ที่แหกคอกหนีไปอยู่กลางป่า 1 ตัว ก่อนพบคนผูกคอตาย จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน



ต่อมา นางพิกุล (สงวนนามสกุล) ภรรยาของผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ระบุว่า นายสมควรหายออกจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.67 ที่ผ่านมา ตนได้ออกตามหาตามจุดต่างๆ ที่คิดว่า นายสมควรจะไป แต่ไม่พบ กระทั่งมาเจอกลายเป็นศพกลางป่า คาดว่า อาจจะน้อยเนื้อต่ำใจ หลังมีปากเสียงกับคนครอบครัว จึงออกจากบ้านเพื่อมาสงบสติอารมณ์ ก่อนคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว (ไม่มีรายงานที่ชัดเจนว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร)



อย่างไรก็ตาม แพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน ยังไม่ระบุหรือยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต และได้ส่งศพไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง