เปิดวาร์ป 3 สาวทรานส์ อวดโฉมสวย จึ้ง ในเอ็มวี LISA

เปิดวาร์ป 3 สาวทรานส์ อวดโฉมสวย จึ้ง ในเอ็มวี LISA

11028 มิ.ย. 67 15:22   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เปิดกันกระหึ่มทุกหย่อมหญ้ากับเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดของ LISA สาวไทยที่ดังไกลระดับโลก พร้อมคนตาดีเห็น 3 สาวข้ามเพศคนดังร่วมซีนด้วย

(28 มิ.ย. 67) ผ่านมาเกือบ 8 ชั่วโมงแล้ว แต่ความแรงยังคงพุ่งไม่หยุด กับเอ็มวีเพลงใหม่ของ LISA ลลิษา มโนบาล แรปเปอร์ นักร้อง นักเต้นสาวไทยที่ชื่อเสียงดังไกลระดับโลก กับเพลงคัมแบ็กล่าสุด “ROCKSTAR” ที่กลับมาประกาศครองบัลลังก์ตัวแม่ ตอนนี้ทำยอดวิวทะลุ 13 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนยอดไลก์ก็พุ่งไปที่ 2.3 ล้านครั้ง


นอกจากเพลง เยาวราช และสาวลิซ่า ที่สุดจะปังแล้ว ในเอ็มวียังมีคนตาดีเห็น 3 สาวข้ามเพศคนดังสวยจึ้งได้ร่วมซีนนี้ด้วย เข้ากับการเฉลิมฉลองในเดือนไรด์นี้เป็นอย่างดี


โดยสาวคนแรกคือ ชินนี่-ชินรวดี ปัญญารัศมิ์สกุล Miss Trans Thailand 2023 หรือคนรู้จักเธอในชื่อของ ชินนี่ ออฟฟิเชียล, ชินนี่ แบงค็อก, และ ชินนี่ ไทยแลนด์ สาวผิวแทนคนสวยเจ้าของคลิปไวรัลแต่งชุดนักเรียนชายเดินถนนแบบสวยสับ ติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม chinrwdi




คนต่อมา น้องกี้-รินทร์ณิญา พุฒิโภคินลักษณ์ ผู้เข้าประกวด Miss Tiffany's Universe 25th เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย เมคอัพอาร์ตติสต์สวยหวาน ที่งานนี้ทิ้งแปรงมาเฉิดฉายในเอ็มวีระดับโลก ติดตามสาวกี้ได้ที่ อินสตาแกรม kyrinniya




ส่วนคนสุดท้ายโปรไฟล์จึ้งกับ หมอบรูซ-คชิสรา ศรีดาโคตร ดีกรีแพทย์หญิงจากรัว ม.ขอนแก่น ปัจจุบันเป็นแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปและนักเพศวิทยาคลินิก เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 เวที Miss Tiffany's Universe 25th โดยเธอเป็นคุณหมอคนแรกที่ได้ตำแหน่งจากเวทีนี้อีกด้วย ติดตามคุณหมอคนสวยได้ที่ bruze_kachisarah




งานนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของความงามที่สาวข้ามเพศไทยมีชื่อเสียงด้านนี้อยู่แล้ว แต่แฟนคลับของสาวลิซ่าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการที่มีสาวข้ามเพศร่วมในเอ็มวีด้วยเป็นการท้าทายและทำลายขนบของเคป๊อป ที่ทราบกันดีว่าเกาหลีใต้นั้นยังไม่เปิดเรื่องของเพศหลากหลาย หรือ LGBTQIAN+ มากนักด้วย



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง