สาวขี่ จยย.หลบกรวยด่านตรวจแอลกอฮอล์เสียหลักล้ม รถพ่วง 18 ล้อเหยียบซ้ำดับคาที่

สาวขี่ จยย.หลบกรวยด่านตรวจแอลกอฮอล์เสียหลักล้ม รถพ่วง 18 ล้อเหยียบซ้ำดับคาที่

206306 ก.ย. 67 11:38   |     Tum1

สลด! สาว 18 ปีขี่ จยย.หลบกรวยด่านตรวจแอลกอฮอล์เสียหลักล้ม รถพ่วง 18 ล้อเหยียบซ้ำ เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น. คืนที่ผ่านมา (5 ก.ย.67) ร.ต.ท.ญ.ขนิษฐ สัตตบุษ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถ 18 ล้อเหยียบศีรษะเสียชีวิตคาที่ บนถนนบริเวณไฟแดงห้วยเฝ้า ถ.ห้วยเฝ้า-หนองปรือ ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ CPX สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และพบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พิมพ์รภัส (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี สภาพศีรษะแตกมีแผลฉกรรจ์และฟันหักนอนจมกองเลือด 


ใกล้กัน พบรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ HINO สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว X2-XX33 โดยมีนายอภิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นคนขับ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายอภิเชษฐ์ ให้การว่า ขับรถพ่วงออกจากด่านตรวจแอลกอฮอล์ และเข้าสู่เลนกลางมาไม่ถึง 100 เมตรจู่ๆได้ยินเสียงดัง จึงจอดรถชิดซ้ายและลงมาดู พบรถเกิดอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งมีเจ้าหน้าที่เดินมาดูด้วย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดตั้งด่านของ สภ.หนองขาม ได้เก็บด่านและออกจากพื้นที่เกิดเหตุทันที ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มารตรวจสอบ



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มอบศพให้หน่วยกู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาติ ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง