กระบะชน จยย.หนุ่มวัย 28 ปีดับคาที่ ลุงคนขับพร้อมภรรยาเจ็บคู่ กู้ภัยยันเมาขับแน่นอน

กระบะชน จยย.หนุ่มวัย 28 ปีดับคาที่ ลุงคนขับพร้อมภรรยาเจ็บคู่ กู้ภัยยันเมาขับแน่นอน

67006 ก.ย. 67 12:54   |     Tum1

ซิ่งกระบะชน จยย.หนุ่มวัย 28 ปีดับคาที่ ลุงคนขับพร้อมภรรยาเจ็บคู่ กู้ภัยยันกลิ่นเหล้าหึ่ง เมาขับแน่นอน

วันที่ 6 กันยายน 2567 ที่ จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20:30 น. คืนที่ผ่านมา (5 ก.ย.67) เกิดเหตุรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบอรนซ์เทา หมายเลขทะเบียน XXร-XX21 บุรีรัมย์ ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน XXง-XX75 ปราจีนบุรี บนถนนหมายเลข 2117 สายตะโก-ละหานทราย ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ และทำให้นายอภิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ตาเป๊ก คนขับขี่ จยย.เสียชีวิตคาที่ 

ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำราญ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส พร้อมกับภรรยาที่นั่งมาด้วย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ



โดยอุบัติเหตุดังกล่าว ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต่างมั่นใจว่า คนขับรถกระบะเมาแน่นอน เพราะขับมาด้วยความเร็วสูง โดยไม่สนว่าเป็นเขตชุมชน ลักษณะยังส่ายไปมา ต่างคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจะรอดหรือไม่

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถกระบะขับผ่านไปเร็วมาก ไม่ถึงนาทีก็ได้ยินเสียงดังสนั่น และคาดว่าเป็นรถกระบะคันดังกล่าว จึงวิ่งเข้าไปดูเห็นคนขับรถนอนไม่ได้สติ มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ส่วนตัวเชื่อว่าเมาสุราอย่างแน่นอน



ด้านนายเฉลิมเกียรติ โสวัตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาจุดเฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าตู้ยามหน่วยกู้ภัย เห็นรถกระบะคันดังกล่าว ขับออกจากซอยมาขึ้นถนนใหญ่ แล้วเหยียบคันเร่งควันดำปี๋ ขับไปอย่างรวดเร็ว ในใจคิดไว้ว่า "จะรอดไหม" เพราะขับเร็วมาก และไม่ถึง 2 นาที ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารว่า มีเหตุรถชนกัน คิดไว้ล่วงหน้าว่าต้องเป็นกระบะคันนั้นแน่นอน พอไปถึงที่เกิดเหตุ ก็เป็นรถกระบะคันดังกล่าวตามที่คาดไว้จริงๆ เมื่อเข้าไปช่วยคนเจ็บในรถ ยิ่งมั่นใจว่าเมาแน่นอน เพราะมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง



ขณะที่นายสำเริง (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ให้ข้อมูลว่า ลูกชายทำงานอยู่บริษัทโรงงานยางพารา เป็นช่วงขาจะกลับบ้าน สงสารลูกชายที่เป็นคนตั้งใจทำงานช่วยเหลืองานบ้าน ไม่คิดว่าจะอายุสั้นขนาดนี้


ข่าวที่คล้ายกัน :



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง