เมาจะอาบน้ำ ลื่นหัวฟาดฟื้นดับ

เมาจะอาบน้ำ ลื่นหัวฟาดฟื้นดับ

24816 ต.ค. 67 14:14   |     Tum1

หนุ่มเมาเหล้าได้ที่กลับบ้านจะอาบน้ำ เท้าเหยียบกะละมังเสียหลักล้มหัวฟาดพื้น ดับอนาถในห้องน้ำ

ที่ จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2567 พ.ต.ท.บุญรับ ยุบล สารวัตรเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านชานเมือง ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีสังวาลย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย แม่ฮ่องสอน 

ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นตึกห้องแถวติดกันรวม 4 ห้อง มีคนพักอยู่ 2 ห้อง ส่วนห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 พบศพชายนอนตัวแข็ง ในลักษณะนอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพเปลือยกาย บริเวณศีรษะด้านหลังปูดโน คาดว่า เกิดจากการลื่นล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย โดยในห้องน้ำมีกะละมังหูเหล็กใส่น้ำล้มคว่ำอยู่ 1 ใบ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการห่อศพ นำไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายคือนายสัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและมีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา เดิมทีนายสัญญา อาศัยอยู่กับนายบุญหลง ผู้เป็นพ่อ ช่วงหลังมักจะดื่มสุราทุกวัน หลังมึนเมามักจะส่งเสียงเอะอะโวยวาย จนทำให้นายบุญหลง ผู้เป็นพ่อเกิดความรำคาญ จึงให้นายสัญญาแยกออกจากครอบครัว และมาเช่าห้องแถวภายในหมู่บ้านอยู่คนเดียวตามลำพัง และนายสัญญา ยังดื่มสุราหนักอยู่เหมือนเดิมทุกวัน

คาดว่า ก่อนเกิดเหตุนายสัญญาออกไปรับจ้างทำงาน เมื่อเลิกงานคงดื่มสุราจนมึนเมา ก่อนกลับเข้าบ้านเช่าตอนมืดค่ำ ระหว่างเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เซไปเหยียบกะละมังที่รองน้ำไว้จนลื่นล้ม ทำให้ศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง จนฟกช้ำปูดโน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือได้ จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา จนถึงเช้าวันถัดมา



โดยนายบุญหลง ผู้เป็นพ่อ ไปพบลูกชายกลายเป็นศพ นอนแข็งทื่อเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ในสภาพเปลือยกาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการชันสูตร ขณะที่แพทย์ ระบุ ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตอาจเกิดอาการลมชัก ตัวเกร็ง จนฟุบล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต ซึ่งจะทำการตรวจสอบประวัติ ว่าเคยป่วยโรคลมชักหรือไม่ 


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง :

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง