รองสารวัตรกองปราบ ลั่นไกจบชีวิตคาห้องนอน

รองสารวัตรกองปราบ ลั่นไกจบชีวิตคาห้องนอน

157303 ก.ค. 67 16:23   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สลด! รองสารวัตรกองปราบ ใช้ปืนจบชีวิตตัวเองคาห้องนอน

ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.สิทธิพงศ์ เครือหงส์ พนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่า ร.ต.ต.ชัยศิริ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันปราบปราม สังกัดกองบังคับการปราบปราม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก ในหมู่บ้านดอนรัก หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 , แพทย์เวรโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักเปิดเป็นร้านรับตัดเสื้อผ้า ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศีรษะเอียงไปทางด้านขวา สวมเสื้อยืดคอปกสีชมพูเข้ม กลางเกงขาสั้นสีเทา และพบอาวุธปืน สีดำ ขนาด 9 มม. ตกอยู่หว่างขา 1 กระบอก พบปลอกกระสุน 1 ปลอกตกอยู่บนที่นอน ตรวจสอบพบมีบาดแผลที่ขมับด้านขวา 1 แห่ง เสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม.


    

ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า สาเหตุที่สามีคิดสั้น คาดว่า มาจากปัญหาโรคประจำตัว และความกดดันจากงานที่รับผิดชอบ ซึ่งเมื่อคืนก็เข้านอนด้วยกัน ตนตื่นก่อนและเตรียมของไว้ให้ลูกค้าที่จะมารับเสื้อที่นัดไว้ แต่ช่วงเวลา 10.30 น. วันนี้ แมวที่อยู่ในห้องได้ตะกุยห้องเสียงดัง จึงเดินไปเปิดประตูให้แมวออก และเดินไปเข้าห้องน้ำในห้องนอน สังเกตเห็นสามีนอนในท่าที่ผิดปกติ จึงเดินไปเรียกให้ลงนอนดีๆ เมื่อจับที่ขาปรากฏว่าขาเย็น จึงไปจับที่แขนก็เย็น เลยไปจับตัวเห็นเลือด ก็พบว่าสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองแล้ว ตนจึงใช้โทรศัพท์ของสามี โทรไปบอกผู้บังคับบัญชาของสามีให้ทราบเรื่อง และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับสามี มีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า กินยารักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ ก่อนหน้านี้สามีไปหาหมอและหมอได้ปรับลดยา จากที่กินครั้งละ 5 เม็ด ลงเหลือครั้งละ 3 เม็ด อาจเป็นเหตุให้อาการกำเริบ ประกอบกับ มีความเครียดเรื่องที่รับผิดชอบและได้รับแรงกดดันจากผู้บังคับบัญชาจึงก่อเหตุขึ้น  


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง