แฟนเก่าหึงโหด ยิงครูสาวดับก่อนยิงตัวเองตาม

แฟนเก่าหึงโหด ยิงครูสาวดับก่อนยิงตัวเองตาม

134320 ต.ค. 67 00:19   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ดับ 2 ศพเซ่นพิษหึง! แฟนเก่าขับรถมารับครูสาวและน้องสาวครู ก่อนจะมีปากเสียงกันเรื่องความรัก แล้วบันดาลโทสะชักปืนยิงครูเสียชีวิต ก่อนขับรถหนีแล้วยิงตัวเองตายตามอีกศพ

(19 ต.ค. 67) เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่า นายอาทิตย์ธวัช อายุ 25 ปี ก่อเหตุยิง น.ส.ไรวินทร์ อายุ 25 ปี ครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางปะกง แล้วขับรถหนีไปพร้อมร่างของ น.ส.ไรวิทร์ โดยผู้ที่แจ้งเหตุคือ น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 15 ปี น้องสาวของ น.ส.ไรวินทร์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ และหนีลงจากรถมาก่อนที่นายอาทิตย์ธวัชจะขับรถหนีออกไป เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา


จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนฉิมพลี ได้รับแจ้งเหตุ พบรถยนต์ต้องสงสัยว่าจะเป็นของนายอาทิตย์ธวัช จอดอยู่ที่เปลี่ยว ในพื้นที่ ต.บางขนาก เทศบาล ซอย 12 อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา โดยผู้แจ้งบอกว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่กับที่เป็นเวลานานแล้ว และเห็นรอยเหมือนถูกยิงด้วยกระสุนที่บริเวณกระจกหลัง จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ ภายในพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายอาทิตย์ธวัช และ น.ส.ไรวินทร์ ถูกอาวุธปืนยิงที่ศีรษะทั้งคู่ ในมือขวาของนายอาทิตย์ธวัชถือปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอาทิตย์ธวัช และ น.ส.ไรวินทร์ คบหาเป็นแฟนกันมาได้ 10 ปีแล้ว และเพิ่งเลิกรากันไปได้ประมาณ 2 เดือน และกลับมาพูดคุยเคลียร์ใจกันวานนี้(18 ต.ค.) วันนี้ก่อนเกิดเหตุนายอาทิตย์ธวัชได้มาชวน น.ส.ไรวินทร์ และน้องสาวไปหัดขับรถ โดยที่ตอนที่ออกจากบ้าน น.ส.ไรวินทร์เป็นคนขับ นายอาทิตย์ธวัขนั่งเบาะข้าง และน้องสาวนั่งด้านหลัง


ขับออกมาได้ไม่ไกลนายอาทิตย์ธวัชได้สอบถาม น.ส.ไรวินทร์เรื่องที่มีคนมาจีบที่โรงเรียน  ซึ่งครูสาวก็บอกว่าแค่คุยกันเฉยๆ แต่เหมือนว่านายอาทิตย์ธวัช ไม่พอใจก็ชักปืนที่พกมาจ่อยิงศีรษะ น.ส.ไรวินทร์ทันที1นัด ก่อนจะไล่ น.ส.เอลงจากรถ แล้วก็ย้ายร่าง น.ส.ไรวินทร์ไปนั่งที่เบาะข้างคนขับ ก่อนที่จะรีบขับรถหลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง


จากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “อโหสิกรรมให้ผมด้วยนะครับทุกคน ผมเต็มที่แล้วจริง ๆ ชีวิตผมผ่านความตายมามากพอแล้ว ผมขอจบลงตรงนี้ดีกว่า ผมรับความจริงไม่ได้” สุดท้ายก็มีการประสานให้ตำรวจในพื้นที่และพื้นที่ข้างเคียงสกัดจับและมาพบรถพร้อมผู้เสียชีวิตในที่สุด



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง