มือฆ่าสาว 18 ฟื้นแล้ว ตำเร่งตามหามือทั้ง 2 ข้างที่หายไป

มือฆ่าสาว 18 ฟื้นแล้ว ตำเร่งตามหามือทั้ง 2 ข้างที่หายไป

58606 มิ.ย. 67 12:12   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

“ธนากรณ์” มือฆ่าสาว 18 ก่อนเอาศพทิ้งใต้ทางด่วนฟื้นแล้ว แต่ยังไม่ให้การ ขณะที่ตำรวจเร่งตามหามือทั้ง 2 ข้างของเหยื่อที่หายไป เชื่อผู้ก่อเหตุไม่น่าจะเอาทิ้งชักโครก

(6 มิ.ย. 67) ความคืบหน้ากรณีของ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ถูกนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มฆาตกรรมแล้วนำร่างไปทิ้งไว้ที่ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ในพื้นที่ ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ล่าสุดมีรายงานว่านายธนากรณ์ที่เมื่อวานถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเพราะพยายามกินยาเพื่อฆ่าตัวตาย ในวันนี้เจ้าตัวฟื้นคืนสติแล้ว


พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ล่าสุดทราบจากรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าสังเกตุการณ์ที่ รพ.กรุงสยามเซนคาร์ลอส ทราบว่านายธนากรณ์ ผู้ก่อเหตุเริ่มมีสติ แต่ไม่สามารถสนทนากับตำรวจได้ โดยวันนี้จะได้ประสานกับพ่อของนายธนากรณ์ เพื่อพูดคุยสอบถามผู้ก่อเหตุว่านำมือทั้ง 2 ข้างของผู้ตายไปทิ้งหรือซ่อนไว้ที่ใด


ทั้งนี้ตำรวจจะยังคงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และใช้เทคนิคทางการสืบสวนในการหาชิ้นส่วนมือทั้งสองข้างของผู้ตายมาประกอบคดี  โดยในวันนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานีออกหมายค้นบ้านที่เกิดเหตุเพื่อเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


ส่วนการสูบบ่อเกรอะเพื่อค้นหา ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต บอกว่า ต้องรอสอบผู้ต้องหาก่อน ถึงจะมีการดำเนินการ แต่ความน่าจะเป็นที่จะทิ้งมือในชักโครกไม่น่าจะเป็นไปได้  และในประเด็นที่ผู้ต้องหาหายไป 20 นาทีหลังนำศพไปทิ้ง ก่อนที่จะวนกลับมาที่จุดทิ้งศพ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุขี่รถไปที่ใดแน่ในช่วงเวลาดังกล่าว



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง