2 ชาย 1 หญิง นัดเคลียร์ใจสามคนไม่ลงตัว หนุ่มวัย 15 ปี โดนแทงดับ

2 ชาย 1 หญิง นัดเคลียร์ใจสามคนไม่ลงตัว หนุ่มวัย 15 ปี โดนแทงดับ

185117 ก.ค. 67 23:51   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หญิงคบซ้อนนัดเคลียร์ใจสามคนไม่ลงตัว หนุ่มวัย 15 ปี โดนแทงดับ มือมีดวัยแค่ 16 ปี เข้ามอบตัว

(17ก.ค.67) ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี รองสว.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งพบชายถูกแทงด้วยอาวุธมีด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถนนซอยตาเขียว หมู่ที่ 5 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงรุดไปพร้อม พฐ. แพทย์ รพ.ลาดหลุมแก้ว อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลระแหง 


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน สภาพตะแคงอยู่ริมถนน พบเสื้อยืดแขนยาวสีดำและมีด ปลายแหลม ตกอยู่ พงหญ้าตะกร้าหน้ารถ 1 เล่ม ข้ามร่องน้ำไป 3 เมตร พบศพชาย อายุ 15 ปี ชาวนนทบุรี สภาพถูกแทง บริเวณลำตัว จำนวน 2 แห่ง นอนอยู่ริมคันนาข้างร่องน้ำ

  

พยานแวดล้อม เล่าว่า ขณะขับรถมาที่เกิดเหตุเห็นมีรถจักรยานยนต์ล้มแล้วมีน้องผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 1 คน ยืนเรียกขอความช่วยเหลือ จึงจอดรถเพื่อลงมาดูก็พบว่ามีน้องอีก 1 คนจมอยู่ในน้ำ จึงกระโดดข้ามฝั่งแล้วดึงขึ้นมา และพบว่าบริเวณเสื้อมีรอยเลือด จึงถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ก็บอกว่าน้องถูกแทง 


"เมื่อเปิดเสื้อดูก็พบว่ามีรอยแทงบริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 แผล หน้าท้องด้านขวา 1 แผล จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าตรวจสอบ และช่วยเหลือ" พยาน ระบุ


สอบสวน แม่ของผู้เสียชีวิต อายุ 37 ปี เล่าว่า สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องผู้หญิงเนื่องจากรถจักรยานยนต์เป็นของน.ส.เอ(นามสมมติ) ก่อนหน้านี้น.ส.เอเคยคบกับลูกชายตนเอง แต่แล้วก็เลิกรากันไป ก่อนที่จะกลับมาคบกันใหม่เมื่อ 4 - 5 วันที่ผ่านมา 


แม่ของผู้เสียชีวิต บอกด้วยว่า น.ส.เอ ยังเคยคบกับคนที่ก่อเหตุแทงลูกของตน คาดว่าวันนี้น่าจะมานัดเคลียร์ใจกันแล้วก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  

  

เบื้องต้นนำศพส่งนิติเวชศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียด อย่างไรก็ดีต่อมาทาง กำนันนเรศ ปรีชาธีรศาสตร์ กำนันตำบลบ่อเงิน ได้นำผู้ต้องสงสัยนายบี(นามสมมติ) อายุ 16 ปี มานำส่งให้ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง