ต้องอยู่อย่างหวาดผวา! ฝูงลิงแสมอาละวาด หยุมหัว-กัดหน้า เด็กหญิง วัย 2 ขวบเจ็บเลือดสาด

ต้องอยู่อย่างหวาดผวา! ฝูงลิงแสมอาละวาด หยุมหัว-กัดหน้า เด็กหญิง วัย 2 ขวบเจ็บเลือดสาด

49129 ส.ค. 67 14:45   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ต้องอยู่อย่างหวาดผวา! ฝูงลิงแสมอาละวาด หยุมหัว-กัดหน้า เด็กหญิง วัย 2 ขวบเจ็บเลือดสาด ชาวบ้านวอนหน่อยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหา

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter 2022 นำมาโพสต์ไว้ เป็นภาพลิงแสม ปีนป่ายตามสายไฟ เพื่อตระเวนขโมยหาของกินของชาวบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซอยบางปลา จ.สมุทรสาคร ที่ผ่านมาลิงหลายตัวบุกบ้าน เข้ามาขโมยอาหารชาวบ้าน และลิงบางตัวทำร้ายเด็กที่พักอาศัยอยู่ในบ้านด้วย แม่เด็กอยากจะขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือด้วย เพราะตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก


(29 ส.ค.67) ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนเกือบ 10 คน พาไปชี้จุดที่พบฝูงลิงแสมเข้ามาป่วนในหมู่บ้านจำนวนหลายสิบตัว ต่างตะโกนร้องหน่วยงาน ช่วยด้วย 


จากการสอบถามคุณแนท อายุ 24 ปี หนึ่งในผู้ร้องเรียน บอกว่า ลิงเข้ามากัดทำร้ายลูกสาวนั้น เหตุเกิดเหตุเมื่อ วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะเกิดเหตุลูกสาววัย 2 ขวบนั่งเล่นกับแมวอยู่ในบ้านได้มีลิงแสมที่ออกมาจากป่าหลังบ้าน บุกเข้ามาหาของกินถึงในบ้าน เมื่อลูกสาวเห็นก็ตกใจกรีดร้อง ลิงแสมจึงกระโจนเข้าไปทำร้ายหยุมและกัดที่หัว และหน้าผากแก้มทั้งสองข้างจนได้รับบาดเจ็บ 


จากนั้นตน จึงได้พาลูกสาวไปรักษาตัว โดยฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า และหมอแจ้งว่าให้มาฉีดยาจำนวน 7 เข็ม และจากนั้นต้องไปพบแพทย์ฉีดยาตามนัดอีก 2 ครั้งๆละ 2 เข็ม ซึ่งเหลืออีก 1 ครั้ง ในวันที่ 14 กันยายนนี้ เป็นเข็มสุดท้าย ที่ผ่านมาลิงจะเข้ามาที่บ้านในช่วงเย็นและกลางดึกโดยงัดหลังคาบ้านและคุ้ยขยะ เพื่อหาของกิน จนเดือดร้อนมาก และเคยร้องไปทางหมู่บ้านเเล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ต้องอยู่อย่างหวาดผวา  


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง