แม่ค้าเขียงเนื้อวัวร้องสื่อ โอนเงินผิดบัญชี แต่กลับถูกเจ้าของบัญชีนำไปใช้ ไม่ยอมโอนคืน

แม่ค้าเขียงเนื้อวัวร้องสื่อ โอนเงินผิดบัญชี แต่กลับถูกเจ้าของบัญชีนำไปใช้ ไม่ยอมโอนคืน

106430 ส.ค. 67 20:33   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แม่ค้าเขียงเนื้อวัวร้องสื่อ โอนเงิน 30,300 บาทผิดบัญชี แต่กลับถูกเจ้าของบัญชีนำไปใช้ ไม่ยอมโอนคืนและหายเงียบ

(30 ส.ค.67) นางบุหงา อายุ 35 ปี เจ้าของเขียงเนื้อวัว นำหลักฐานการโอนเงินและใบแจ้งความเข้าร้องสื่อ อยากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเงินของตนมาคืนเพราะเดือดร้อนมาก ต้องใช้จ่ายในการหมุนเวียนซื้อของเข้าร้าน


นางบุหงา เจ้าของเขียงเนื้อวัว กล่าว่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ตนได้โอนเงินเข้าไปผิดบัญชีจำนวนเงิน 30,300 บาท ไปให้ นายพิเชษฐ พ่อค้าน้ำแข็ง พอโอนไปผิด ตนจึงโทรเข้าไปถามว่า โอนเงินไปจำนวน 30,300 บาทเข้าบัญชีและอยากให้นายพิเชษฐ์โอนเงินจำนวน 30,300 บาทคืนตน แต่นายพิเชษฐ์กลับบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่รู้เรื่อง และบัญชีถูกปิดไปแล้ว ตนก็ให้นายพิเชษฐ์ติดตามเงินจำนวนนี้มาคืนให้ เพราะเดือดร้อนมากต้องใช้เงินในการโอนซื้อสินค้าเข้าร้านแต่นายพิเชษฐ์กลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมทำให้ 

    

ตนจึงนำหลักฐานในการโอนเงินเข้าไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่ออายัดบัญชีและติดต่อทางธนาคาร ทางธนาคารบอกว่าบัญชีนี้มีการบันทึกการโอนเป็นประจำ จึงให้ไปติดตามพูดคุยกันก่อน พอตนติดต่อไปอีกครั้งนายพิเชษฐ์กลับบอกว่าบัญชีและมือถือนี้ได้ให้น้องชายใช้และนำเงินไปใช้แล้ว ตนก็ออกจากงานแล้วด้วยไม่รับรู้ด้วย ตอนนี้นายพิเชษฐ์ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว รู้สึกผิดที่โอนเงินผิดและอยากได้เงินคืนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเงินจำนวนนี้มาคืนให้ตนอย่างเร็ว เพราะต้องใช้เงินจำนวนนี้หมุนเวียนค้าขายภายในร้าน


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง