บุกเดี่ยวกวาดทองน้ำหนัก 40 บาท

บุกเดี่ยวกวาดทองน้ำหนัก 40 บาท

75318 ก.ค. 67 15:31   |     AdminNews

คนร้ายบุกชิงทองที่ร้านทองแห่งหนึ่งในห้างดังย่านมีนบุรี ก่อนหลบหนีลอยนวล ด้านพนักงานร้านเผยนาทีก่อเหตุคนร้ายเดินเข้ามาก่อเหตุในช่วงร้านเพิ่งเปิด

18 ก.ค.67 ตำรวจสายตรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ ภายในห้างทองออโรร่า ภายในห้างดังย่านสุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. โดยเหตุเกิดเวลา 11.20 น. หลังรับแจ้ง จนท.รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบคนร้ายได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว จึงสอบถามผู้จัดการร้านแจ้งว่า มีชาย 1 คนสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีดำ รองเท้าแตะ กระเป๋าสะพายไหล่สีดำสายสีแดง โดยชิงทอง 1 ถาด น้ำหนักทอง ประมาณ 40 บาท ใส่กระเป๋าที่สะพายมาแล้ววิ่งหลบหนีไปบริเวณหน้าห้าง

โดยใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีฟ้า ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน โดยด้านหลังรถมีกล่องไรเดอร์ ก่อนขี่รถออกเส้นทางถนนรามคำแหง ไม่ทราบเส้นทางหลบหนี

ต่อมาผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์คุณเอ๊ะ ภาพิมล ลงพื้นที่เกิดเหตุ ร้านทองดังกล่าว พบว่าหลังเกิดเหตุ ร้านได้ปิดประตูเข้าออก ไม่ให้บุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในร้าน โดยมีพนักงานร้านอยู่บริเวณด้านใน 

ผู้สื่อข่าวสอบถามหนึ่งในพนักงานร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงที่เพิ่งเปิดร้าน มีพนักงาน 4 คน และลูกค้า2 คน ขณะนั้นเขากำลังรับลูกค้าอยู่ จู่ๆ คนร้ายสวมเสื้อสีดำ ปิดบังใบหน้า รูปร่างผอมๆ เดินเข้ามาในร้าน ไม่ได้ข่มขู่หรือพูดอะไรแล้วก่อเหตุเลย หยิบเอาทองที่แขวนอยู่ในตู้ ใส่กระเป๋าของคนร้ายที่นำมา ซึ่งไม่เห็นว่าพกอาวุธมาด้วย โดยพนักงานบอกว่า ตอนแรกเขาไม่รู้ว่าเป็นคนร้าย หลังเกิดเหตุ ก็ตกใจ และงงๆ ก่อนเกิดเหตุ ไม่ได้สังเกต เนื่องจากเพิ่งเปิดร้าน ขณะที่มี รปภ.อยู่ข้างหน้า แต่ไม่ทันคนร้ายหลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุไม่นาน ราว 5 นาที ส่วนทองที่คนร้ายนำไปขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว ชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายพงษ์ธร มะหะมาน อายุ 26 ปี  ตำรวจเจอรถมอเตอร์ไซค์ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุแล้ว โดยได้ยืมรถมาจากเพื่อน หลังก่อเหตุทิ้งรถ แล้วเรียกแท๊กซี่สีส้ม ขึ้นไปจากปากซอยราษฎร์พัฒนา 23 เขตสะพานสูง กทม. 

โดย ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ช่วงเกิดเหตุ จับภาพคนร้ายเดินเข้ามาในร้านอย่างใจเย็น พร้อมกับถืออุปกรณ์บางอย่างคล้ายอาวุธอยู่ในถือ ก่อนลงมือก่อเหตุกวาดทองบริเวณตู้แขวนในร้าน ใส่กระเป๋า ก่อนหลบหนีออกจากร้าน 

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง