เสพยาจนเพี้ยน แก้ผ้าบุกโรงพัก อ้างไปกินของเซ่นไหว้จนของเข้าตัว

เสพยาจนเพี้ยน แก้ผ้าบุกโรงพัก อ้างไปกินของเซ่นไหว้จนของเข้าตัว

61918 ก.ค. 67 15:05   |     Tum1

หนุ่มใหญ่เสพยาบ้าจนเพี้ยน เดินแก้ผ้าบุกโรงพัก อ้างไปกินของเซ่นไหว้จนของเข้าตัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ร.ต.ท.เกรียงไกร คุณศึกษา รอง สว.จร.สภ.เมืองอุดรธานี เข้าระงับเหตุ ชายถอดเสื้อผ้า เหลือแต่กางเกงใน ส่งเสียงเอะอะโวยวาย อยู่บริเวณหน้า สภ.เมืองอุดรธานี โดยมี ร.ต.อ.สมศักดิ์ สีหาใต้ รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เข้าสนับสนุน และนำเสื้อผ้าให้สวมใส่ 

สอบถาม ทราบชื่อ นายนาวี หรือ ซำเหมา (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ตอนแรกยินยอมสวมใส่ชุดที่ตำรวจนำมาให้ แต่ระหว่างรอตำรวจสายตรวจ ชุดป้องกันและปราบปรามมารับตัว ได้ถอดเสื้อผ้าออกอีกครั้ง ร.ต.ท.เกรียงไกร จึงได้พูดจาหว่านล้อม และท่องคาถาบทสวดมนต์ นายซำเหมามีท่าทางหวาดกลัว และพยายามวิ่งหนี ขณะตำรวจบังคับสวมใส่เสื้อผ้า


เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึง นายซำเหมา ได้ร้องโวยวายอีกครั้ง บอกว่า "ไม่อยากใส่เสื้อผ้า เอาเสื้อผ้าอะไรหรือเสื้อผ้าของใครมาให้ผมใส่" เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้กำลังควบคุมตัวขึ้นหลังกระบะด้วยความทุลักทุเล เมื่อขึ้นไปอยู่บนหลังกระบะ ก็ยังแสดงอาการหวาดกลัวเสื้อผ้า ร้องตะโกนบอกให้คนมาช่วยเหลือ ตำรวจสายตรวจ ต้องนั่งหลังกระบะมาด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้นายซำเหมากระโดดลงจากรถ ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ส่วนงานชุดป้องกันและปราบปราม เพื่อรอนำตัวไปส่งรักษาที่ รพ.อุดรธานีต่อไป



นายซำเหมา ให้การสับสนว่า เหมือนมีอะไรมาเข้าสิงตัวเอง เหมือนโดนของ หลังจากไปกินของเซ่นไหว้ที่ศาลเจ้า จึงต้องถอดเสื้อผ้าออก รู้สึกมีอะไรมาเลื้อย-มาเกาะตามตัวและตามขา และตนเคยถูกตำรวจจับข้อหา "ฆ่าคนตาย" เนื่องจากเมาเหล้าแล้วทะเลาะกัน ติดคุกมา 17 ปี ออกมาก็มาก่อเหตุลักทรัพย์ และถูกจับจำคุกอีก ตอนนี้อยู่กับแม่ และออกมาตะเวนเก็บของเก่าขาย ยอมรับว่า เสพยาบ้ามาเมื่อวานนี้(17 ก.ค.67) จำนวน 2 เม็ด ซื้อมาเม็ดละ 40 บาท โดยใช้เงินจากการเก็บของเก่าขาย และเงินจากเถ้าแก่ให้มา


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง