ด.ช.5 ขวบ หายออกจากบ้านช่วงแม่เผลอหลับ สุดท้ายพบเป็นศพในสระ

ด.ช.5 ขวบ หายออกจากบ้านช่วงแม่เผลอหลับ สุดท้ายพบเป็นศพในสระ

54629 ส.ค. 67 16:35   |     Tum1

ด.ช.5 ขวบ หายออกจากบ้านช่วงแม่เผลอหลับ สุดท้ายพบเป็นศพในสระข้างโรงเรียน

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 13.05 น.กู้ชีพเทศบาลเชียงเครือ รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำ บริเวณบ่อน้ำข้างโรงเรียนชุมชนเชียงเครือ ต.เชียงเครือ อ.เมืองสกลนคร เมื่อไปถึงพบว่า ผู้เป็นพ่อได้นำร่างลูกตัวเองเพศชาย อายุ 5 ปี ขึ้นมาจากบ่อน้ำ แล้วทำการช่วยเหลือในเบื้องต้น ต่อมากู้ชีพ ทต.เชียงเครือและกู้ชีพ รพ.พริ้นซ์ ทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล เด็กชายได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เด็กชายวัย 5 ขวบที่เสียชีวิต เรียนอยู่ที่ศูนย์เด็กเล็กอีกแห่ง แต่วันนี้ป่วย จึงหยุดเรียนอยู่ที่บ้านกับแม่ ปรากฎว่าช่วงสาย แม่เผลอหลับไป เด็กชายได้แอบเดินหายออกจากบ้านไป ก่อนผู้เป็นพ่อทราบเรื่องหลังออกไปทำงาน จึงกลับมาออกตามหาลูก โดยตามหาไปทั่วบริเวณบ้านพักกับจุดเกิดเหตุซึ่งไม่ไกลกันนัก จนไปพบน้องจมน้ำอยู่ในสระข้างโรงเรียน ก่อนจะนำร่างน้องขึ้นมาและพยายามปั้มหัวใจ พร้อมกับแจ้งขอความช่วยเหลือ



อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ตัวเด็กชายเองนั้น มีพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ เป็นเด็กไม่ค่อยพูด และคนในหมู่บ้านก็มักเห็นน้องเดินออกจากบ้าน แล้วเดินไปมาในหมู่บ้านเสมอ จนบางครั้งคนในหมู่บ้านก็พานำกลับมาส่งที่บ้าน เกรงจะได้รับอันตราย จนท้ายที่สุดครั้งนี้ ได้พลัดหายไปไม่มีใครเห็น ก่อนพบว่าจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง