เปิดรายชื่อ ครู - นร. สูญหายโศกนาฏกรรม"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน"

เปิดรายชื่อ ครู - นร. สูญหายโศกนาฏกรรม"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน"

27702 ต.ค. 67 00:04   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เปิดรายชื่อ ครู - นร. สูญหายโศกนาฏกรรม"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน" พร้อมสรุปเหตุการณ์ตั้งแต่เกิดเหตุ

(1ต.ค.67) กรณีโศกนาฏกรรม"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน"ขณะกำลังกลับจากทัศนศึกษา ทำให้เด็กนักเรียนและครูของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนวิภาวดี-รังสิต ช่วงหน้าห้างเซียร์รังสิต จ.ปทุมธานี พื้นที่รับผิดชอบ สภ.คูคต ช่วงบ่ายวันนี้(1ต.ค.) 


ทั้งนี้ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ยืนยันว่าร่างผู้เสียชีวิตที่เก็บกู้มาจากเหตุ"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน"แยกเป็น เพศชาย 11 ราย เพศหญิง 7 ราย และระบุไม่ได้ 5 ราย รวม 23 ศพ 


ขณะที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน" ว่า จากการตรวจสอบสันนิษฐานว่าเกิดจากยางล้อรถยนต์ระเบิดขึ้นมาทำให้เกิดประกายไฟและมีถังแก๊สที่เป็นเชื้อเพลิงอยู่ในรถดังกล่าวจึงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วเข้าไปในห้องโดยสาร 


ด้าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ที่ประสบเหตุ"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน"ที่ โรงพยาบาลแพทย์รังสิต พร้อมสั่งการให้ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ช่วยดูแลสถานการณ์ 


ส่วนทางคดีล่าสุดช่วงค่ำของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนขับรถบัสคนที่เกิดเหตุมาสอบสวนได้แล้ว โดยคุมตัวมาสอบที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี พร้อมกันนี้ทาง นายอรรถพล เรืองสารณ์ หรือ ทนายเติ้ล ทนายความและเป็นตัวแทนกับผู้รู้จักของผู้ประกอบการของบริษัทชินบุตรทัวร์ได้เดินทางมา ที่ สภ.คูคต เพื่อให้ปากคำ พร้อมชี้แจงกรณีประตูฉุกเฉินประไม่ได้ เนื่องจากประตูมีน้ำหนักมาก ตัวเด็กและครูอาจจะใช้แรงไม่เพียงพอ 


สำหรับรายชื่อ ครู - นร. ผู้สูญหาย"ไฟไหม้รถบัสนักเรียน" มีดังนี้ 


ป.1


  1. ด.ช.ธีระพงศ์
  2. ด.ญ.ปฏิณญา
  3. ด.ญ.อัจฉรา


ป.3


  1. ด.ช.ณัฐพงศ์
  2. ด.ช.พัสกร
  3. ด.ช.พีรภัทร
  4. ด.ช.องอาจ
  5. ด.ช.อาชวิน
  6. ด.ญ.จิติพา


ป.4


  1. ด.ช.ชาคริต
  2. ด.ช.ณฐพัชร์
  3. ด.ช.ธนกฤต
  4. ด.ช.บวรศักดิ์
  5. ด.ช.ฤตธวัช
  6. ด.ช.พีรฉัตร


ม.2


  1. ด.ช.สิริณัฎฐ์
  2. ด.ช.กฤษดา


ม.3


  1. ด.ญ.ปาณชินทร์
  2. ด.ญ.พิมพ์ชนก
  3. ด.ญ.สุนิสา


ครู


  1. นส.พิมพ์ทอง 
  2. นส.สริญญา 
  3. นส.กนกวรรณ 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง